top of page
ค้นหา
  • yindee556

แทงบอลสเต็ป บิ๊กไฟต์! "ฮิราตะ"ต้องการลองของเล็งเปิดศึก"ตราไปรษณียากรแฟร์เท็กซ์"แบบMMA


ในตอนที่จำเป็นต้องเก็บเนื้อเก็บตัวอยู่ในบ้าน“Strong Heart Fighter” อิตซูกิ ฮิราตะนักสู้สาวดาวรุ่งจากดินแดนซากุระของสังเวียนวันแชมเปียนชิพก็ยังคงฟิตจัดเพื่อเตรียมตัวเปิดศึกในทันทีข้างหลังล่วงเลยวิกฤติวัววิด-19โดยหนึ่งในคู่ปรปักษ์ที่คุณหมายมั่นไว้มีชื่อของนักสู้สาวไทย“ตราไปรษณียากรแฟร์เท็กซ์”เป็นชื่อแรกที่คุณพูดถึง


ที่จริงแล้วฉันสู้กับผู้ใดก็ได้นะคะฉันเพียงแค่จะต้องคิดแผนให้เหมาะสมกับคู่ปรปักษ์ที่ฉันจำต้องพบแม้กระนั้นหากฉันเลือกได้ฉันต้องการพบอยู่สองคนหมายถึงไปรษณียากรแฟร์เท็กซ์กับเมยามาฉันชิจ้ะ


ไม่ฉงนใจที่ชื่อของ“ตราไปรษณียากรแฟร์เท็กซ์”หลุดออกมาจากปากของ อิตซูกิเป็นชื่อแรกเนื่องจากนักสู้สาวเนื้อหอมจากเมืองไทยตอนนี้เป็นแชมป์โลกONEมวยไทยรุ่นอะตอมเวตแล้วก็อดีตกาลแชมป์โลกONEคิกบ็อกซิ่งส่วนสำหรับการต่อสู้แบบผสม(MMA)คุณผ่านคู่ปรปักษ์มาแล้ว3รายในวันแชมเปียนชิพและก็ครอบครองสถิติไม่มีปราชัยเหมือนกันกับอิตซูกิ


หากฉันจำต้องพบกับไปรษณียากรขณะนี้ฉันรู้สึกว่าบางทีอาจจะยังไม่สามารถที่จะเอาชนะคุณได้แต่ว่าหัวใจหนึ่งฉันก็ต้องการทดลองนะใคร่รู้ว่าฉันจะทำอะไรได้มากขนาดไหน


“ฉันแน่ใจว่าเกมพื้นทวีปของฉันเหนือกว่าแม้กระนั้นตราไปรษณียากรอาจจะเล่นเกมยืนแน่ฉันก็เลยจำต้องวิวัฒนาการยืนสู้ให้เพิ่มมากขึ้นรวมทั้งแนวทางต่างๆในเกมพื้นทวีปโดยยิ่งไปกว่านั้นประเด็นการเทกดาวน์และก็การทุ่ม”


ส่วนอีกคนเป็น“V.V” เมยามาเราชินั้นนับว่าเป็นนักสู้ตัวแม่จากดินแดนอาทิตย์อุทัยวัย37ปีซึ่งเป็นเพื่อนร่วมชาติเดียวกันกับอิตซูกิมีดีกรีเป็นถึงอดีตกาลแชมป์โลกDEEP Jewelsรุ่นเฟคุณร์เวตผู้มากมายด้วยประสบการณ์บนสังเวียนถึง34ไฟต์ในระดับอาชีพประกันด้วยบราซิลเลียนชาวยิวยิตสูสายดำที่สำคัญคุณเคยขึ้นชิงเก้าอี้แชมป์โลกONEรุ่นอะตอมเวตมาแล้วถึงสองครั้ง


ไม่ว่าอิตซูกิหรือตราไปรษณียากรถ้าเกิดหวังจะก้าวขึ้นชิงชนะเลิศโลกONEในข้อตกลงนี้รุ่นนี้ตราบเท่าที่เมยามาเราชิยังอยู่ก็จำเป็นต้องผ่านคุณคนนี้ไปเสียก่อน บอลชุดออนไลน์

ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page