top of page
ค้นหา
  • yindee556

เว็บพนันบอลเว็บไหนดีสุด พวกมึงนี่นะ! "ราฟาเอล & ฟาบิโอ"เคยโดน"เฟอร์กูสัน"เรียกเตือนข้างหลังรู้ดีว่าไ


ราฟาเอล ดาสิลวาอดีตกาลตัวบุกปีกขวา"ปีศาจร้ายแดง"แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเปิดเผยเรื่องในอดีตที่ตัวเขารวมทั้งฟาบิโอดาสิลวาพี่ชายแฝดเคยถูกเซอร์อเล็กซ์เฟอร์กูสันเรียกเข้าไปที่ห้องทำงานเพื่อเตือนให้ระวังสถานที่ที่จะไปด้วยข้างหลังรู้ข่าวว่าพวกเขาเดินทางไปเมืองหงส์แดงแบบไม่แจ้งล่วงหน้า


"ผมกับฟาบิโอไปดูแข่งขันม้าในเมืองหงส์แดงวันพรุ่งนี้เขา(เฟอร์กูสัน)ก็เรียกพวกเราทั้งสองไปคุยในที่ทำงานแล้วกล่าวว่า'ฉันทราบนะว่าพวกมึงไปดูแข่งขันม้ามาแล้วมึงก็คงจะทราบนะว่านั่นมันเมืองอะไร?'แล้วเราก็ตอบไปว่า'มันแข่งขันที่หงส์แดงนะครับ'ตามประสาเด็ก"


"แล้วต่อจากนั้นเขาก็พูดว่า'ระวังหน่อยสิเวลาจะไปไหนน่ะ'เป็นคำตักเตือนให้พวกเราระแวดระวังตัวมากยิ่งขึ้นผมจำสถานะการณ์เวลานี้ได้มันก็บันเทิงใจดีนะ เฟอร์กี้เป็นคนพิเศษในชีวิตของผมเขาเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลที่เหมาะสมที่สุดเท่าที่ผมเคยดำเนินการด้วยอย่างแน่นอน"ราฟาเอลระลึกเรื่องในอดีต


สำหรับแฝดลูกพี่ลูกน้องดาสิลวาย้ายมาเล่นค้าหน้าแข้งในถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ดเมื่อปี2008ครอบครองแชมป์พรีเมียร์ลีก3ยุคปัจจุบันนี้ทั้งสองอายุ29ปีราฟาเอลค้าลำแข้งอยู่กับโอลิมปิกลียงส่วนฟาบิโอเล่นให้กลุ่มน็องต์ซึ่งเป็นกลุ่มในประเทศฝรั่งเศสด้วยเหมือนกัน วิธีเลือกเว็บพนันบอล

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page