top of page
ค้นหา
  • yindee556

บอลชุดออนไลน์ เฮอีกทั้งครอบครัว! "ฟาเบรกัส"เปิดเผยข่าวดียายทวดวัย95ปีหายวัววิด-19


เชส ฟาเบรกัสกองกลางจอมเก๋าชาวประเทศสเปนของสมาคมโมนาโกเปิดเผยข่าวดีว่ายายทวดวัย95ปีของตัวเองหายเป็นระเบียบเรียบร้อยแล้วข้างหลังติดโรควัววิด-19มาตั้งแต่ช่วงเวลากลางเดือนก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา


ที่ผ่านมาอดีตกาลลำแข้งดังของอาร์เซน่อล,บาร์เซโลน่าและก็เชลซีได้ออกมาแจ้งข่าวว่ายายทวดถูกเชื้อไวรัสวัวโรท้องนาโจมตีเหมือนกับคนอื่นอีกราว70%ของผู้อาศัยที่ที่พักเฒ่าแห่งหนึ่งในเมืองบาร์เซโลน่า


อย่างไรก็ตามปัจจุบันช่วงวันที่29 เม.ย.ก่อนหน้านี้ฟาเบรกัสได้โพสต์รูปยายทวดพร้อมแคปชั่นประกอบลงอินสตามึงรมcescf4bregasว่า"ด้วยวัย95ปีแม้กระนั้นคุณเอาชนะเชื้อไวรัสวัวโรท้องนาได้เสร็จผลของการตรวจเมื่อวานนี้ออกมาเป็นลบ"


"ยายทวดของผมคุณเป็นซูเปอร์วีรบุรุษเลยแต่ว่าประเด็นนี้อาจเกิดขึ้นมิได้ถ้าเกิดไม่มีการดูแลของแผนกหมอและก็พยาบาลที่ต่างช่วยเหลือเพื่อที่จะได้ ให้พวกเราทุกคนมีสุขภาพสมบูรณ์แข็งแรงขึ้นท่ามกลางตอนวิกฤตนี้"


"ด้วยความยำเกรงอย่างยิ่งขอบคุณมาก เป็นอย่างมากสำหรับพวกท่านทุกคนสถานที่สำหรับทำงานตลอดวันตลอดคืน"


ดังนี้จอมบุกวัย32ปีเพิ่งจะตกลงใจยับยั้งการรับค่าตอบแทน4เดือนแล้วก็ลดค่าแรง30%ช่วยทำให้สังกัดเดิมอย่างสมาพันธ์โมนาโกช่วยเหลือค่าใช้จ่ายไป2ล้านปอนด์(ราว80ล้านบาท)เพื่อช่วยประคองฐานะทางการเงินของกลุ่มในตอนโรคระบาดคราวนี้ วิธีเลือกเว็บแทงบอล

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page