top of page
ค้นหา
  • yindee556

พนันบอลออนไลน์UFABET วิกฤตวัววิด-19! "คราวีตซ์"นักกีฬาเทนนิสดีกรีแชมป์ผันตัวดำเนินงานร้านค้าสบายซื้อ


เควินคราวีตซ์นักตีเทนนิสชาวเยอรมนีผู้ครอบครองแชมป์เฟรนช์โอเพ่น2019ชนิดชายคู่จะต้องพบกับปัญหาท่ามกลางการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสวัวโรทุ่งนา(วัววิด-19)จนถึงทำให้ทางในแวดวงนักหวดลูกสักหลาดจะต้องหยุดชะงักลง


สำหรับนักกีฬาเทนนิสวัย28ปีแต่งเรื่องช็อกโลกด้วยการจับคู่กับอันเดรียสมายส์เพื่อนร่วมชาติสร้างประวัติศาสตร์ผงาดคว้าชัยชนะแกรนด์สแลมคราวแรกในอาชีพในขณะที่มิได้เป็นมือวางของรายการแถมธรรมดาทั้งสองจะลงทำแข่งในเทนนิสระดับชาเลนเจอร์เป็นส่วนมาก


แต่ปัจจุบันเควินคราวีตซ์ได้ตกลงใจดำเนินงานเป็นบุคลากรในซุปเปอร์มาร์เก็ตที่Lidlสาขาเขตแดนในเขตชานเมืองของมิวนิค"มีลูกค้าไม่กี่ผู้ที่กล่าวว่าคุณดูราวกับว่านักกีฬาเทนนิสนะ"ยอดนักหวดเปิดใจ


"ที่ผมมาทำแบบงี้ไม่ใช่เพราะเหตุว่าเรื่องเงินผมโชคดีที่ปีที่ผ่านมาทำผลงานในแวดวงเทนนิสเจริญแม้กระนั้นที่ผมออกมาดำเนินงานที่นี่้เนื่องจากผมเบื่อกับการล็อกดาวน์รวมทั้งจังหวะพอดิบพอดีที่สหายของผมกำลังหาคนช่วยดำเนินงานในซุปเปอร์มาร์เก็ต"


"ผมมีความคิดว่าผมต้องการทดลองทำมองผมต้องการมองหาเจอการ์ใหม่ๆแน่ๆมันต่างจากอาชีพแพทย์ที่ช่วยคนไข้ในตอนวิกฤตอย่างงี้แต่ว่าเดี๋ยวนี้การทำงานในซุปเปอร์มาร์เก็ตก็นับว่าเป็นงานสำคัญที่ช่วยเหลือชุมชนด้วยเหมือนกันมันทำให้ผมแลเห็นอะไรใหม่ๆ"


เควินคราวีตซ์นับว่าเป็นนักกีฬาที่มีทางในแวดวงกีฬาที่สุดขั้วจากนักกีฬาโนเนมก้าวขึ้นมามีชื่อเสียงในเวลาแค่ปีเดียวแถมทำเงินไปได้มากกว่า500,000ปอนด์ในช่วงฤดูกาลที่แล้วแต่ว่ากับเวลานี้เจ้าตัวรับเงินเพียงแต่11ปอนด์ต่อชั่วโมงสำหรับการดำเนินงานที่ซุปเปอร์มาร์เก็ต


"ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาผมมักพร่ำบ่นเกี่ยวกับการฝึกหัด,ลักษณะอากาศหรือการเดินทางไปชิงชัยแต่ว่าในตอนนี้ผมจะไม่พร่ำบ่นมันอีกแล้วเมื่อผมจะต้องพบกับการจัดเรียงของการบริการลูกค้าผมคิดว่าผมโชคดีมากมายที่มีงานทำรวมทั้งทำความฝันให้เป็นจริงเสร็จ"นักหวดเมืองเบียร์สดเปิดเผย UFABETดีที่สุด

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page