top of page
ค้นหา
  • yindee556

คาสิโนออนไลน์มือถือ ร่ำรวยซะอย่าง! "เบนท์"ยุยงสาลิการีบเซ็น"ซาฮา"เสริมกองทัพ


ดาเรนเบนท์อดีตกาลแนวรุกระดับพรีเมียร์ลีกของซันเดอร์แลนด์แล้วก็ท็อตแนมฮ็อทสเปอร์มั่นใจว่าวิลฟรีดซาฮาปีกตัวเก่งของคริสตัลพาเลซนั้นมีสิทธิที่จะย้ายไปเล่นให้กับนิวคาสเซิลในตอนซัมเมอร์


ตอนที่กลุ่มสาลิกาดงกำลังจะได้ผู้ครอบครองใหม่เป็นมกุฏราชกุมารจากวงศ์สกุลซาอุดิอาระเบียซึ่งจะช่วยทำให้พวกเขามีเงินช้อปปิ้งนักฟุตบอลอย่างมากมายประกอบกับตัวของซาฮาเองก็อยากได้ย้ายไปเล่นให้กับชมรมที่ใหญ่ขึ้นทำให้เบนท์มั่นใจว่าทั้งสองฝ่ายบางครั้งก็อาจจะได้มาร่วมงานกัน


"ผมทราบว่าคนจำนวนไม่น้อยรู้สึกว่านิวคาสเซิลนั้นอยู่ไกลมากในทางทางเหนือแต่ว่าโน่นเป็นสถานที่ที่สุดยอดสำหรับในการดำเนินชีวิตเลยล่ะเป็นที่ที่สวยมีห้องอาหารชั้นยอดเยี่ยมมีชีวิตช่วงกลางคืนที่มีชีวิตชีวามันช่างเป็นอะไรที่น่าคลั่งไคล้จริงๆ"อดีตกาลแนวรุกกลุ่มชาติอังกฤษ กล่าวกับบอลอินไซเดอร์


"ถ้าหากพวกเขาสามารถดึงนักฟุตบอลอย่างวิลฟรีดซาฮาเข้ามาร่วมกลุ่มได้มันจะเกิดเรื่องที่ยอดเยี่ยมมากมายๆเรื่องเงินนั้นพวกเราเข้าใจกันดีอยู่แล้วปัจจุบันนี้เขารับเงินค่าตอบแทน100,000ปอนด์ต่ออาทิตย์ใช่มั้ยแม้กระนั้นถ้าหากนิวคาสเซิลสามารถจ่ายให้ได้มากกว่านั้นคุณจะไม่ขอให้เขาย้ายไปไหนอีกเลย"

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page