top of page
ค้นหา
  • yindee556

เว็บแทงบอล โปรโมชั่นดีที่สุด กรุแตก! "โพลเตอร์"โปรกอล์ฟดังนำของออกประมูลช่วยผู้เจ็บป่วยวัววิด-19


เหม็นเบื่อโพลเตอร์โปรกอล์ฟผู้ดีอังกฤษตกลงใจเปิดกรุทรัพย์สินของของตนเองในคฤหาสน์หรูที่เมืองฟลอริดาเพื่อนำออกมาประมูลหารายได้ช่วยหน่วยงานการบุญนำเงินไปสมทบทุนช่วยเหลือคนเจ็บวัววิด-19


นักเล่นกอล์ฟวัย44ปีลือชื่อในเรื่องเกี่ยวกับการเป็นนักสะสมข้าวของตัวยงโดยมีคอลเลคชั่นเกี่ยวกับกีฬากอล์ฟล้นหลามอย่างมากแต่ว่าเขายอมที่จะนำข้าวของออกมาประมูลกว่า900รายการซึ่งเจ้าตัวเปิดเผยว่ามันนับว่าเป็นเวลาอันเหมาะสมที่ข้าวของที่เขาเก็บจะสร้างคุณประโยชน์ให้กับคนอื่น


สำหรับข้าวของที่ก้านเหล็กเมืองผู้ดีจะนำออกประมูลนั้นจำนวนมากจะเป็นของของที่ระลึกเกี่ยวกับกอล์ฟมีทั้งยังหมวก,เชิ้ต,ถุงมือ,ถุงไม้กอล์ฟรวมทั้งรองเท้านับพันคู่ซึ่งเจ้าตัวเก็บสะสมมาตลอดอาชีพกว่า20ปีในทุกๆตารางนิ้วของบ้านขนาด6ห้องนอน


โดยข้าวของทั้งหมดทั้งปวงจะถูกนำขึ้นประมูลในเว็บของเขาเองในอาทิตย์หน้าซึ่งเจ้าตัวหวังว่าจะได้รับการตอบกลับที่ดีจากแฟนคลับ"ผมสารภาพว่ามีลักษณะอาการย้ำคิดย้ำทำนิดเดียว(OCD)ผมรังเกียจการทิ้งข้าวของจะต้องสารภาพว่าผมลุ่มหลงการสั่งสมเอามากๆคติประจำตัวของผมเป็นถ้าหากมีพื้นที่ว่างคุณจำต้องเพิ่มข้าวของเข้าไป"


"แม้กระนั้นคราวนี้มันจะเสมือนการปลดปล่อยข้าวของจุดมุ่งหมายเพื่อแฟนคลับหวานใจในกีฬากอล์ฟได้นำมันไปรักษาของฝากต่อจากผมอีกจุดประสงค์ก็เพื่อจะช่วยเหลือผู้คนที่ได้รับผลพวงที่เลวจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสวัวโรที่นา"


"ผมจะอัพข้าวของลงในเว็บของผมในอาทิตย์หน้าซึ่งผมจะแบ่งมันออกเป็น3จำพวกมีทั้งยังของฝากแบบคลาสสิค,ข้าวของทุกวันและก็ข้าวของพิเศษไม่ว่าจะเป็นเหรียญกษาปณ์หรือใดๆก็ตามที่เขาสร้างขึ้นมาเพื่อผมแม้กระนั้นผมไม่เคยใช้มันเลย"โปรกอล์ฟคนที่ใครๆก็รู้จักเปิดเผย


สำหรับเพื่อการเปิดประมูลจะเริ่มในตอนอาทิตย์หน้าโดยผู้ครอบครองแชมป์ยูโรเปี้ยนทัวร์12รายการกำลังจดจ่ออยู่กับการลงนามของตนลงในของฝากทุกชิ้นเพื่อคนรับมั่นอกมั่นใจได้ว่าเป็นของเจ้าตัวจริงๆมีรองเท้า230คู่,หมวก300ใบ,ถุงมือ212คู่แล้วก็เสื้อแข่งขันอีกปริมาณหนึ่งซึ่งเจ้าตัวหวังว่าจะสามารถหารายได้ช่วยการบุญได้ราวๆ75,000ปอนด์ เว็บพนันบอลโปรโมชั่นดี

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page